บ้าน กรุงเทพกรีฑา ทำเลอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ

427 views 8:24 am 0 Comments April 19, 2023
บ้าน กรุงเทพกรีฑา

บ้าน กรุงเทพกรีฑา เป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ในกรุงเทพมหานครในทิศตะวันออก คือ โซนพระโขนง โซนบางกะปิ โซนประเวศ และโซนมีนบุรี เป็นที่อยู่ดั้งเดิมที่ชาวมุสลิม ผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามอาศัยตั้งแต่สมัยยุคแรก ๆ ที่มีการก่อร่างสร้างกรุงเทพมหานครใหม่ ๆ พื้นที่ในย่านนี้จึงเป็นชุมชนที่เป็นขนาดใหญ่ของชาวมุสลิมมานาน 

บ้าน กรุงเทพกรีฑา ดีอย่างไร 

ทำเลบ้านคุณภาพสูงแห่งใหม่ บ้าน กรุงเทพกรีฑา ของกรุงเทพมหานคร มาจากองค์ประกอบในหลายส่วน ทั้งพื้นที่ดินที่มีขนาดใหญ่ เหมาะสมกับการสร้างเป็นที่อยู่อาศัย ที่มีสิ่งรอบข้างดี ทั้งสิ่งแวดล้อมรายล้อมที่มีใบไม้เขียวขจีด้วยต้นไม้ใหญ่ อากาศร่มรื่น ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยและอาคารสำนักงาน อีกข้อดีของพื้นที่ดินยังคงมีบริเวณใหญ่และกว้าง  

แต่ยังสามารถมีการเดินทางไปถึงใจกลางเมืองได้แบบสะดวกสบายเดินทางง่ายผ่านทางเส้นต่าง ๆ เช่นถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า, ถนนรามคำแหง, New CBD อย่างถนนพระราม 9 ซึ่งตอนนี้มาพร้อมกับสถานีรถไฟฟ้าที่กำลังจะเปิดใช้งาน สถานที่นี้จึงเป็นศูนย์รวมอนาคตทำเลที่อยู่อาศัยของคนรักบ้าน 

ราคาค่าเช่าบ้านและคอนโดฯ 

ข้อมูลราคาในการเช่าคอนโดฯ และบ้าน กรุงเทพกรีฑานั้น บ้านเดี่ยวได้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 45,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน สำหรับพื้นที่ที่มีขนาด 55 ตารางวาขึ้นไป ในส่วนของทาวน์โฮมมีค่าเช่าเริ่มต้นที่ราว 23,000 บาท สำหรับพื้นที่ขนาด 21-22 ตารางวา ต่อมาคือโครงการคอนโดมิเนียม พบว่ามีการปล่อยให้เช่าเริ่มต้นอยู่ที่ราคา 7,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน ที่มีห้องขนาดไม่เกิน 26 ตารางเมตร 

วิธีการเดินทาง 

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แล้วทั้งด้านความสะดวกและความรวดเร็วในการเข้าเมือง-ออกเมือง ถนนสายมอเตอร์เวย์ที่เชื่อมต่อให้ถึงสนามบินสุวรรณภูมิภายในไม่ถึงกี่นาที และรถไฟฟ้าสายต่าง ๆ ที่ช่วยหนุนการเดินทางจากบ้าน กรุงเทพกรีฑา ให้มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยมีตัวเลือกในการเดินทางดังนี้ 

  • รถยนต์ ให้ขับจากแยกกรุงเทพกรีฑา-หัวหมาก ที่ตัดกับเส้นศรีนครินทร์ ไปจนถึงเส้นทางคู่ขนานถนนกาญจนาภิเษก และอาจนับรวมกับถนนร่มเกล้าเข้าไปด้วย ส่วนใครที่อยากเดินทางจากย่านหัวหมากไปลาดกระบัง ต้องไปทางถนนหน้าบ้าน 7 การใช้รถยนต์ในย่านนี้จึงสะดวกสบายมาก 
  • รถเมล์ เริ่มที่สถานีแรกตรงกันข้ามกับโรงเรียนลำสาลีบำรุงราษฎร์ จะมีรถเมล์สายต่าง ๆ คือ รถเมล์สาย 93 ที่ผ่านหมู่บ้านนักกีฬา-สี่พระยา, รถเมล์สาย 171 ที่ผ่านบางขุนเทียน-หมู่บ้านนักกีฬาฯ และรถเมล์สาย 172 ที่ผ่านหมู่บ้านนักกีฬา-บางขุนเทียน 
  • รถไฟฟ้า จะมีอยู่ 3 สายด้วยกัน คือ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-พัฒนาการ-สำโรง มีระยะทาง 30.4 กิโลเมตร รวมทั้งหมด 23 สถานี, รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย-บางกะปิ-มีนบุรี มีระยะทาง 39.6 กิโลเมตร มีทั้งหมด 23 สถานี และรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล แคราย-บึงกุ่ม มีระยะทาง 22.3 กิโลเมตร รวมทั้งหมด 20 สถานี 

บ้านและคอนโดฯ เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเลือกให้ดี บ้าน กรุงเทพกรีฑาจึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในพื้นที่ส่วนกรุงเทพมหานครที่จะทำให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันดีขึ้น รวมไปถึงอาคารสำนักงานหรือสถานที่ในการทำงาน ทั้งสิ่งแวดล้อม สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ช่วยให้เวลาการเดินทางสะดวกสบาย ตอบโจทย์ชีวิตสมบูรณ์แบบอย่างลงตัว

Tags: